Bóng đá Quốc Tế chiều 25/10: Mourinho gây náo loạn Serie A

- Xem(510)

Bóng đá Quốc Tế chiều 25/10: Mourinho gây náo loạn Serie A, Real Madrid thắng đẹp Barca …. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mourinho gây náo loạn Serie A

Roma của Mourinho trở lại sân nhà Olympico sau thất bại đáng xấu hổ 1-6 trước đối thủ vô danh Bodo Glimt ở Europa Conference League. Jose Mourinho nói rằng, Roma 0-0 Napoli là trận đấu căng thẳng đến mức ông cảm thấy ‘mệt’ khi ngồi trên ghế chỉ đạo, trước khi bị đuổi lên khán đài vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Cựu thuyền trưởng MU nhận 1 thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài trong hiệp 1, và đến phút 81, Mourinho nhận thẻ vàng thứ 2 (thẻ đỏ) bị truất quyền chỉ đạo.

Về phía Napoli, HLV Spalletti vào cuối trận cũng được trọng tài chính Davide Massa ‘tặng’ cho chiếc thẻ đỏ trực tiếp với cử chỉ… vỗ tay khen ngợi vị vua áo đen – được hiểu như một sự khiêu khích.

Bóng đá Quốc Tế chiều 25/10: Mourinho gây náo loạn Serie A
Bóng đá Quốc Tế chiều 25/10: Mourinho gây náo loạn Serie A

Real Madrid thắng đẹp Barca 

 Real Madrid có được 20 điểm xếp nhì, trong khi Barca xếp vị trí thứ 9 khi kém 5 điểm. Cả 2 đội đều chơi ít hơn Real Sociedad dẫn đầu (21 điểm) 1 trận.

Kết quả cũng đánh dấu kết quả đối đầu gần đây với lần thứ 4 liên tiếp, Real Madrid thắng Barca ở Siêu kinh điển. Tuy nhiên, với Ancelotti thì đây mới là lần đầu tiên ông thắng ở Nou Camp.

HLV Ancelotti, người bắt đầu nhiệm kỳ lần 2 của mình ở Bernabeu hồi mùa hè, phấn khởi sau trận: “Tôi nghĩ, Real Madrid có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào.

Đội đã chơi rất chắc chắn. Chúng tôi phải hiệu quả hơn một chút ở tuyến trên. Nhưng Real Madrid đã đấu với một đối thủ lớn là Barca.

Chúng tôi đã phải chịu đựng, nhưng Real Madrid đã trải qua điều đó cùng nhau. Đội bóng này có rất nhiều chất lượng và chúng tôi phải tận hưởng nó. Đây không phải là trận đấu dễ dàng và chiến thắng khiến chúng tôi rất vui”.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd y đêm qua và rạng sáng nay đến cho bạn đọc một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

MNM bị phong tỏa, PSG bất lực trước Marseille

Tung ra sân đội hình gần như tốt và đắt đỏ nhất, song PSG lại có trận đấu bế tắc trước Marseille trong trận derby nước Pháp.

Đội chủ nhà là những người có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha bật cao đánh đầu trong tư thế không ai kèm của Milik đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Navas.

Phút 14, Neymar làm rung mành lưới của Marseille nhưng VAR xác định tiền đạo người Brazil đã việt vị trước đó.

Sau đó 7 phút, đến lượt đội chủ nhà ăn mừng hụt sau cú dứt điểm của Milik nhưng VAR một lần nữa vào cuộc và xác định Lirola rơi vào tư thế việt vị trước khi thực hiện đường chuyền cho tiền đạo người Ba Lan.

Cuối hiệp một, Messi có pha ban bật ăn ý với Mbappe trong vòng cấm trước khi dứt điểm kỹ thuật đi chệch cột dọc khung thành Marseille trong gang tấc.

Đang có được thế trận tốt trước Marseille thì PSG phải chơi thiếu người khi Hakimi thẻ đỏ trực tiếp và truất quyền thi đấu ở phút 57.

Quãng thời gian sau đó PSG chơi phòng ngự phản công. Những ỗ lực xử lý cá nhân của Messi, Mbappe hay Neymar nhưng đều không thành công.

Inzaghi tiếc hùi hụi vì rơi 2 điểm

Chia sẻ sau trận hòa Juventus với ket qua bong da 1-1, HLV Simone Inzaghi thừa nhận trọng tài đã đúng khi thổi phạt đền cho Juventus ở thời điểm cuối trận. Mặc dù vậy, ông vẫn nổi cáu và bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng thái quá. Theo Inzaghi, Inter Milan xứng đáng có hơn 1 điểm ở trận đấu này.