Bóng đá QT sáng 9/6: Tây Ban Nha, Pháp đại thắng trước thềm Euro

- Xem(461)

Bóng đá QT sáng 9/6: Tây Ban Nha, Pháp đại thắng trước thềm Euro, Real Madrid rao bán Brahim Diaz…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Tây Ban Nha, Pháp đại thắng trước thềm Euro

Tuyển Pháp đang thị uy sức mạnh trong quá trình chạy đà trước thềm Euro 2020. Sau khi đè bẹp Xứ Wales, Pháp tiếp tục vùi dập Bulgaria với chiến thắng 3-0. Antoine Griezmann là tác giả bàn mở tỷ số cho Pháp với tình huống “xe đạp chổng ngược” ngẫu hứng ở phút 29. Hai bàn thắng còn lại được ghi ở phút 83 và 90 bởi Olivier Giroud- cầu thủ được tung vào sân thay cho Karim Benzema dính chấn thương.

Ở trận đấu khác, Tây Ban Nha phải sử dụng đội hình U21 để đấu với Lithuania vì đội hình 1 phải cách ly do Sergio Busquets nhiễm virus corona. Mặc dù vậy, Tây Ban Nha vẫn đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0. Hugo Guillamon (3′), Brahim Diaz (24′), Juan Miranda (54′) và Javi Puado (73′) là những người ghi bàn vào lưới Lithuania.

Bóng đá QT sáng 9/6: Tây Ban Nha, Pháp đại thắng trước thềm Euro
Bóng đá QT sáng 9/6: Tây Ban Nha, Pháp đại thắng trước thềm Euro

Real Madrid rao bán Brahim Diaz

Real Madrid đã đưa ra mức giá 30 triệu euro dành cho đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Brahim Diaz. AC Milan được cho là đang quan tâm đến tiền vệ này.

Tuy nhiên nhiều khả năng Diaz sẽ tiếp tục ở AC Milan theo điều khoản cho mượn hoặc Real Madrid sẽ bán cầu thủ người Tây Ban Nha cho đội bóng nước Ý nhưng kèm theo điều khoản mua lại.

Chelsea và PSG ra giá 60 triệu euro cho Hakimi

Inter đang rất muốn đẩy đi một số trụ cột khi khó khăn về tài chính trong đó có Achraf Hakimi. Chelsea và PSG đều đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh này.

Đồng đội Ronaldo nhiễm Covid-19 trước thềm EURO

Dejan Kulusevski, đồng đội của Ronaldo tại Juventus, và Mattias Svanberg là hai tuyển thủ Thụy Điển đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Điều này đồng nghĩa với việc Kulusevski và Svanberg sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn EURO 2021 gặp Tây Ban Nha vào ngày 15/6 tới đây. Phía “Bò tót” cũng rơi vào cảnh tương tự khi đôi trưởng Sergio Busquets phải rút lui sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Olivier Giroud chỉ còn kém 5 bàn so với kỷ lục của Henry

Rạng sáng nay, ĐT Pháp có trận giao hữu cuối cùng trước thềm VCK Euro 2020. Thầy trò HLV Didier Deschamps có trận đụng độ Bulgaria. Giống như trận đấu với xứ Wales, bộ ba Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Karim Benzema ra sân ngay từ đầu. Và một lần nữa những ngôi sao tấn công của Les Bleus đã tỏa sáng rực rỡ.

Antoine Griezmann mở tỷ số ở phút 29, chỉ trong vòng 7 phút từ phút 83 đến phút 90, tiền đạo Olivier Giroud ghi liền 2 bàn thắng. Các pha lập công của cầu thủ sinh năm 1986 đều đến theo một kịch bản: Bứt khỏi hậu vệ đối phương để đón đường chuyền từ hai cánh và nhanh chân dứt điểm.

 Đây đã là những bàn thắng thứ 45 và 46 của Giroud cho tuyển Pháp, bây giờ anh chỉ còn kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Les Bleus là Thierry Henry có 5 bàn. VCK Euro 2020 là cơ hội để Giroud nâng cao thành tích của mình, qua đó nuôi hy vọng cân bằng hoặc vượt qua thành tích của huyền thoại Arsenal.