Bóng đá Việt Nam 16/9: Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Tajikistan

- Xem(649)

Bóng đá Việt Nam 16/9: Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Tajikistan, ĐT Futsal Việt Nam nhận sự động viên trước trận gặp Panama… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Tajikistan

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay đêm 16/9 (01h00 sáng ngày 17/9) để di chuyển sang Tajikistan, tham dự vòng loại bảng B giải bóng đá nữ châu Á 2022.

Theo đó, sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ đi thi đấu, HLV Mai Đức Chung cùng BHL tiếp tục dành thời gian để điều chỉnh, sửa một vài vấn đề chuyên môn, kỹ chiến thuật toàn đội.

Trong buổi tập cuối cùng sáng nay (16/9), BHL dành hơn 1 tiếng đồng hồ chủ yếu cho các cầu thủ tập thực hiện bài tập chạy sức bền tốc độ và điều chỉnh kỹ thuật chuyền bóng với cường độ nặng.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài tối nay (16/9). Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ có một hành trình kéo dài gần hai ngày với chặng bay Hà Nội – Dubai – Dushanbe.

Bóng đá Việt Nam 16/9: Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Tajikistan
Bóng đá Việt Nam 16/9: Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Tajikistan

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có mặt tại Dushanbe (Tajikistan) lúc 2h55 ngày 18/9 để bắt đầu hành trình của mình tại vòng loại Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lần lượt gặp các đối thủ tại bảng B vòng loại gồm Afghanistan, Maldives và chủ nhà Tajikistan vào các ngày 23/9, 26/9 và 29/9.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm tại mỗi bảng đấu chọn ra đội đứng đầu mỗi bảng vào Vòng chung kết, dự kiến diễn ra từ 20/1 đến 6/2/2022.

ĐT Futsal Việt Nam nhận sự động viên trước trận gặp Panama

Trước khi bước vào trận đấu với Panama vào 22h00 ngày 16/9, ĐT Futsal Việt Nam đã nhận được sự động viên từ Trưởng đoàn Trần Anh Tú. Cụ thể, ông đã có những chia sẻ nhằm khích lệ tinh thần toàn đội bóng để có được kqbd truc tuyen tốt nhất:

“Trận gặp ĐT futsal Brazil, các cầu thủ Việt Nam đã chơi với tinh thần tốt nhưng kết quả thua làm nhiều cầu thủ buồn. Thế nên mọi người cần gạt bỏ trận đấu đó sang một bên để có sự tập trung cần thiết với trận đấu mang tính then chốt, quyết định lớn đến việc ĐT futsal Việt Nam có giành vé đi tiếp hay không. Lúc này, toàn đội đang hướng đến trận đấu đêm 16/9 với sự quyết tâm cao nhất”.

CLB Hà Nội bổ sung gấp chuyên gia y tế

Theo đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã bổ sung ông Kim Kwang Jae vào vị trí trưởng bộ phận y tế kể từ tháng 9/2021. Ông Kim từng có quãng thời gian làm việc ở CLB Viettel vào năm 2019. Sau mùa giải cùng Viettel giành chức vô địch V.League 2019, ông Kim trở về quê nhà Hàn Quốc.

Trong quá trình công tác, vị bác sĩ này từng gắn bó với nhiều CLB hàng đầu của Trung Quốc và Hà Nội. CLB Hà Nội hy vọng, với sự xuất hiện của ông Kim, các cầu thủ sẽ có sự thay đổi tích cực về thể trạng ở mùa giải tới.

Hiện tại, nhiều trụ cột của CLB Hà Nội đang gặp chấn thương. Đoàn Văn Hậu phải lên bàn mổ để điều trị tái phát chấn thương đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1999 liên tục gặp vấn đề về đầu gối trong hai năm qua. Ngoài ra, chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa được điều trị dứt điểm.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng mai một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.