Kèo cược chấp là gì, kinh nghiệm chơi kèo cược chấp an toàn

- Xem(282)

Trong thế giới các kèo dự đoán hiện nay đã có rất nhiều kèo cược khác nhau. Một trong số các kèo cổng game đó có kèo cược chấp. 

Kèo cược chấp không khó để tìm hiểu, nhưng hiện nay nó đã hình thành rất nhiều hình thức cược chấp khác nhau.

Nếu các bạn vẫn còn chưa thật hiểu về kèo cược chấp là gì, thì hôm nay keonhacai168 sẽ cung cấp cho các bạn nội dung chính xác về kèo dự đoán này

Kèo cược chấp là gì?

Kèo cược chấp trong bóng đá là kèo cược chấp số bàn thắng ghi được hoặc chấp mức tiền cược. 

Mục đích của kèo cược này ra đời nhằm làm tỷ lệ cược kèo giữa 2 đội trở nên cân bằng hơn. Mức chấp trái của kèo cược này được quyết định là 1/4 trái.

Các loại kèo cược chấp thông dụng

Hiện tại ở cược kèo cổng game đã có rất nhiều hình thức kèo cược chấp khác nhau. Hôm nay keonhacai168 sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại cược chấp thông dụng.

Cược chấp 1 trái

Kèo chấp một trái là kèo dựa vào kết quả của trận đấu được sau khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc. Nếu bạn đặt cược vào đội cửa trên và kết quả là đội phải thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên, bạn sẽ thắng toàn bộ tiền cược.

Nếu đội bạn chọn hòa hoặc thua đội cửa dưới thì bạn sẽ thua hết tiền. Nếu đội bóng mà bạn cược chỉ có thể thắng cách biệt 1 bàn, cổng game sẽ trả lại tiền mà bạn đã cược cho đội đó.

Kèo cược chấp là gì, kinh nghiệm chơi kèo cược chấp an toàn

Cược chấp 1.5 trái

Là kèo khi tham gia cược, sự chênh lệch về trình độ của một phía đội bóng cao hơn sẽ gọi là đội kèo trên. 

Trường hợp này, khi bạn tham gia đặt cược ở đội bóng cửa trên thì tỉ số bàn thắng phải thắng cách biệt 2 bàn trở lên thì mới có KQBD chiến thắng. 

Nếu đội bóng cửa trên này chỉ thắng cách biệt một bàn hoặc để hòa hoặc thua, bạn sẽ thua cược và sẽ mất hết toàn bộ số tiền đã đặt cược cho cổng game.

Kèo chấp nửa trái

Là kèo cược khi 2 đội được xem là có sức mạnh khá tương đồng và không có nhiều sự chênh lệch. Kèo cược này quy định nếu kết quả trận đấu hòa, người chơi đặt cược đội cửa trên sẽ thua. 

Đội bóng cửa trên thắng cách biệt trên 1 bàn thì người chơi đặt cược vào đội này sẽ thắng cược. Ngược lại, nếu đội bóng này thua trận thì người chơi sẽ thua hết số tiền mà mình đã đặt cược.

Kinh nghiệm chơi kèo cược chấp sao cho an toàn

Nếu đội mạnh đá sân khách chấp 0,5-1: chọn kèo thấp hơn, vì kèo nhỏ là an toàn nhất.

Các đội có thực lực, lối chơi, kỹ thuật không quá chênh lệch thi đấu với nhau hoặc chọn bóng giống nhau.

Để ý tỷ lệ chấp giảm từ 1 xuống 0.75 nhưng tỷ lệ ăn lại tăng trước khi bóng lăn, có thể thấy cổng game đánh giá tay thấp cao hơn, vì vậy bạn cũng nên chọn kèo thấp.

Lưu ý rằng tỷ lệ chấp giảm khi tỷ lệ ăn giảm, tỷ lệ chấp tăng khi tiền ăn tăng, hãy chọn đội còn lại

Thông thường, tỷ lệ cược tăng đồng nghĩa với việc tăng tiền ăn, và ngược lại, nếu tỷ lệ cược giảm, tiền ăn cũng giảm theo. Nếu bạn thấy tỷ lệ cược tăng lên nhưng tiền lại giảm xuống, bạn nên chọn đội khác.

Trong trường hợp đội có điểm số thấp hơn trên sân, hãy chọn mức cược thấp hơn

Kèo châu Á tăng lên 1/4, còn kèo châu u có xu hướng hòa, chọn đội chủ nhà.

Kinh nghiệm dân cược lâu năm cho thấy kèo châu Âu thường không có nhiều biến động, nếu kèo châu Á giảm thì nên chọn đội khách.

Tổng kết

Qua bài viết trên keonhacai168 đã cung cấp cho các bạn những thông tin chuẩn xác nhất về hình thức cược chấp kèo cổng game. Đây sẽ là một nội dung mà chắc chắn các bạn không thể bỏ qua khi tham gia dự đoán bóng đá.